Thursday, November 30, 2023

Analiza Aguilar

ME AND PEOPLE ARROUND ME
I'am Analiza Aguilar , Ana for short,but they call me Ching sometimes.And i love the way i a'm.ako yung tipo ng taong minsan tahimik kadalasan maingay,kalog at gala haha.i love my family, friends and specially my one and only, actually masaya naman talaga akong kasama,sabay sa trip at matrip din sa buhay mahilig sa thrill and i want to enjoy my life.being teenager napakaraming memories na ang aking napag daanan masaya malungkot at kung ano ano pa.Isang beses lang tau mabubuhay sa mundo kaya kung ako sainyo eenjoy molang pero wag naman subrahan matuto kadin dumipendi sa mga taong nakapaligid sayo kac hind namn alam kung hanggang kilan tau mawawala sa mundong to..Sa totoo lng balak kotalaga mag bago or baguhin yong mga ugaling hind maganda sakin, dko lang alam kung kilan, plano palang naman i hope mag tagumpay balang araw.
Kami ay namulat sa simpling pamumuhay lamang , bagamat hindi lahat kagustuhan at pangangailangan ay naibibigay ng aming mga magulang, kahit na ganun nag papasamalamat padin ako kasi buo at namumuhay kmi ng masaya. May mga araw din namang hind nag kakasundo pero nasusulusyunan naman din ito .At kung bigyan man ako ng chance na pumili ng aking mga magiging magulang ay sila at sila padin ang aking pipiliin no matter what happen...
Ito ang madalas na aking nakakasundo pag dating sa kalokohan..nasasandalan din kapag may problema minsan may tampuhan pero concern padin sa isa't isa madalas kong kasama kakwentuhan at katawanan isa sila sa mga taong gusto kong palaging kasama.And2 nadin ung minsan nag kakaroon ng pag tatalo at di pag kakasundo pero nag e stay padin kahit anong tampuhàn "real friends never end"...One of my happiness and safe place sila yong taong maaasahan mo lalo na pag tungkol sa kalokohan..


MY LIFE

I'am not for everyone.
I know my truth, I know who i am,
I know what i do and do not bring
to the table, Im not easy to deal with 
but i do bring tons of value.
I bring love and strenght.
but i am not perfect, and if
I dont fit in with a person or group
that is okay with me.

No comments:

Post a Comment